Thứ Ba, 16 tháng 6, 2009

Đường hầm hiện đại nhất Việt Nam thành bể nuôi cá:



Theo thông tin trích từ báo Dân Trí:

" Lễ thông xe kỹ thuật hầm đường bộ Kim Liên - Đại Cồ Việt sáng nay đã không trọn vẹn bởi trận mưa ập xuống lúc 9 giờ. Chỉ là “trận mưa vừa” nhưng đã kịp biến hầm đường bộ hiện đại nhất Việt Nam này thành một “bể bơi” cực lớn có mái che".

Nhìn những người đi xe gắn máy(xe hon đa, ô tô ...) tôi lại có cảm giác giống như trận lụt tại Hà Nội vào năm ngoái, cá ở trong các ao hồ của các nông dân tràn ra, bơi lội tung tăng trên đường, vào cả nhà dân. 

Hôm nay công trình hiện đại nhất, dài nhất Việt Nam, công trình biểu tượng của khoa hoc và công nghệ hiện đại đã được phơi bày ngay hôm lễ thông xe. Đồng ý Hà Nội thấp, hệ thống thoát nước không thể tự tiêu mà phải bơm ra sông Hồng. Nhưng thiết nghĩ khi ta thiết kế hay lập dự án củng phải tính đến vẩn đề thoát nước cho đường hầm nầy ...

Theo báo Dân trí thì hôm nay lượng mưa la trung bình, nghĩa là chí một trận mưa như bao trận mưa bình thường khác . Nghe và nhìn thấy cảnh nầy tui ước sao nhà mình có cái công trình nầy để về nuôi cá chắc chắn thu nhập cao đây bà con nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét