Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Tin báo: Cộng Sản Việt Nam xét xử nhà đấu tranh Hồ Thị Bích Khương



Kính thưa các bậc trưởng thượng, quý niên trưởng, các diễn đàn trong và ngoài nước. Thưa ban chấp hành lâm thời cùng toàn thể thành viên khối 8406. Các tổ chức yếm trợ khối 8406. Cùng các đảng phái và tổ chức khác.

Ngày mai, tức ngày 29/12/2011. Nhà nước cộng sản Việt Nam sẽ đem nhà đấu tranh bất khuất, kiên trung và oanh liệt Hồ Thị Bích Khương ra xét xử tại tòa án thành phố Vinh – tỉnh Nghệ An. Với tội danh: kêu gọi, kích động dân oan, giáo oan biểu tình gây rối. Xây dựng và lãnh đạo phong trào dân oan các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa. Liên lạc và tìm gặp dân oan các tỉnh phía bắc như Hải Phòng, Nam Định, Bắc Giang… tụ tập trước vườn hòa Mai Xuân Thưởng và cầu Giấy _ Hà Nội, lằm mất mặt an ninh thủ đô, bôi nhọ danh dự bộ chính trị.


Liên kết với nhà báo Nguyễn Khắc Toàn, gặp gỡ linh mục Nguyễn Văn Lý, Phan Văn Lợi, vào Sài Gòn tìm gặp Đổ Nam Hải… Nhằm liên kết dân oan với dân chủ, liên kết tôn giáo… theo chủ trương dân chủ hóa dân oan, nhằm đẩy mạnh công cuộc đấu tranh lên một bước cao hơn.

Nhà cầm quyền Cộng Sản còn cáo buộc nữ Anh Thư, ngọn đuốc cho cuộc cách mạng Hồ Thị Bích Khương tội danh lãnh đạo phong trào biểu tình, chủ trương các biểu ngữ chống nhà nước cộng sản Việt Nam. Liên kết với “Các thể lực thù địch” nước ngoài… Đồng thời tổ chức gặp gở các thành phần phản động trong nước, trong đó một số mới chạy qua Thailand. Vi phạm vào điều luật 88 bộ luật hình sự, và vô số điều luật và dưới luật khác.

Đã từng bị bắt rất nhiều lần, bị công an cộng sản Việt Nam cho côn đồ du côn du kích đâm xe, làm gãy xương vai, và sang chấn tâm lý nặng nề. Cũng may là vụ thủ tiêu bất thành.

Là người đấu tranh kiên cường mà công an thường xuyên phải tránh mặt hoạc thay phiên nhau làm việc liên tục. Vì tính cương trực sẳn sàng chí mặt kêu tên tên Tội Đồ Dân Tộc Hồ Chí Mình, cũng như tay sai Bộ Chính Trị, chí mặt công an đang làm việc mà thiếu tư cách… Nên Chị bị đánh đập thường xuyên.

Trước đây, khi ngồi trong tù cộng sản ở Trại 6 – Thanh Chương – Nghệ An, chị bị đánh sưng lá lách, bị đánh bầm bím hết cả mặt… Và còn bị đánh và vứt ngoài công viên…

Là người đấu tranh, là thành viên cùng đi lại với chị nhiều nơi. Hôm nay tôi viết bản tin ngắn này với một tâm tình kính phục sự kiên cường bất khuất, tấm gương Anh Dũng… của một nữ Anh Thư khối 8406 sắp bước lên đoạn đầu đài. Không biết Chị còn đủ sức khỏe cho những ngày tháng tới hay không?. Rất mong sự quan tâm sâu sắc của những ai yêu thích hòa bình và công lý.



Thailand, ngày 28/12/2011

Lý Đông: Trần Văn Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét